วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

คูลแคมปิ้ง อัยเยอร์เวง

คูลแคมปิ้ง อัยเยอร์เวง
      ใต้สุดแดนสยาม ถ้ำงามหินอ่อน พระนอนศรีวิชัย ทะเลใหญ่บนภูเขา ชนเผ่าซาไกซึ่งที่เที่ยวสวยๆ ที่เราขออวยกันที่แรกก็คือที่พักของเราคูลแคมปิ้ง อัยเยอร์เวง ซึ่งเป็นที่พักชิลล์ๆ แนวกางเต๊นท์เอ็นจอยชีวิต Slow Life บนยอดเขาที่เราชอบมากๆที่หนึ่ง และอัยเยอร์เวงยังเป็นจุดชมทะเลหมอกที่สวยงามอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยถึงขนาดได้รับความนิยมไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซียเลยทีเดียว

   จะดีแค่ไหนที่เราได้นั่งหอยขา เริ่มต้นชีวิตอย่างช้าๆ กับเบื้องหน้าที่มีทะเลหมอกล่องลอยยามเช้า จิบกาแฟแก้วโปรด โอดอ้อนคนรู้ใจ ซึ่งที่กล่าวไว้ ทุกคนสามารถไปสัมผัสได้ที่คูลแคมปิ้ง อัยเยอร์เวงจริงๆเราคอนเฟิร์มด้วยหัวใจสิบดวง ส่วนการเดินทางมาที่นี่ให้นั่งรถตู้จากตัวเมือง โดยใช้เส้นทางถนนสาย 410 ลงหมู่บ้านละหาดหรือที่เรียกว่าหมู่บ้านกิโลเมตรที่ 40 ศาลาแรก หลังจากนั้นพี่ๆที่รีสอร์ทจะมารับเราเอง



10 ความคิดเห็น:

  1. น่าไปเที่ยวมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  2. น่าไปเที่ยวมากเลย

    ตอบลบ
  3. งื้อออ อยากไปเที่ยวเลย

    ตอบลบ
  4. น่าไปเที่ยวมากเลย

    ตอบลบ
  5. สถานที่สวยมาก น่าไปทุกที่เลย

    ตอบลบ
  6. พาไปเที่ยวหน่อย

    ตอบลบ
  7. เราอยากไปผานับดาว ชอบดวงดาว><

    ตอบลบ
  8. หู้ยยย น่าสนใจจจจ

    ตอบลบ